About me

Chào tất cả mọi người, mình là tên đầy đủ là Lê Quốc Hậu, hiện đang làm trong lĩnh vực phân tích dữ liệu, đồng thời hiện tại mình cũng đang mentor về Business Intelligence và Data Analytics tại một trung tâm dạy về lập trình và phân tích dữ liệu tại TPHCM. Đã rất lâu mình có dự định lập blog nhưng vì mải cuốn theo guồng xoay công việc và cuộc sống nên giờ mới chính thức bắt đầu, blog này chủ yếu để ghi lại những trải nghiệm và đúc rút của mình từ công việc và cuộc sống từ trước tới giờ.

Một chút sơ qua về bản thân: mình tốt nghiệp ngành E-commerce thuộc khoa Hệ Thống Thông Tin tại trường Đại Học Kinh Tế – Luật, ĐHQG TPHCM. May mắn là mình đã theo ngành data từ năm cuối đại học tới bây giờ nên các kinh nghiệm mình chia sẻ về công việc chủ yếu xoay quanh các công việc về phân tích dữ liệu.

Hi vọng khi các bạn sẽ có thêm được một vài kiến thức mới, góc nhìn mới và niềm vui khi ghé thăm blog này. Nếu các bạn có câu hỏi gì thì có thể để lại comment hoặc kết nối với mình qua các trang social cá nhân ở bên phải nhé. Happy to help!

Thanks all !